ห้องปริศนาที่ดีที่สุดในประเทศไทย!

เราเข้าใจดีว่าตัวเลือกความบันเทิงทั่วไปไม่สามารถตอบสนองความต้องการความแปลกใหม่และความตื่นเต้นที่เพิ่มขึ้นในหมู่วัยรุ่นได้อีกต่อไป ดังนั้น Mystiworld Escape Rooms จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบโลกปริศนาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในการผจญภัย เมื่อก้าวเข้าสู่ Mystiworld แล้วคุณจะได้พบกับห้องบทบทสมมุติขนาดใหญ่ที่สมจริง ห้องผจญภัยแนวสยองขวัญที่มี NPC โต้ตอบได้ ห้องบทบาทสมมุติ และห้องปริศนาที่ต้องใช้ความคิดอย่างหนัก… ทุกห้องถูกออกแบบมาเพื่อพลิกความคาดหมายของคุณและพาคุณไปสู่ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าทึ่งอย่างมากใน หนีห้อง bkk และ ห้องหลบหนี

อะไรจะน่าตื่นเต้นไปกว่าการได้ผ่านด่านกับเพื่อน ๆ ไปด้วยกันล่ะ การได้ต่อสู้เคียงข้างกัน มันคือมิตรภาพ Bromance ระดับสูงสุดเลยล่ะ มาดูกันว่าใครจะไขปริศนาได้ก่อน! แปะมือ กอดคอ นั่นแหละคือมิตรภาพที่สมบูรณ์แบบ!

ตื่นเต้นกับการวิ่งหนีมากกกกกกก! ท้าทายในการแก้ปริศนาสุด ๆ แต่ไม่ทำให้รู้สึกผิดหวัง เพราะยังมีพนักงานให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไว้จะกลับมาเล่นอีกนะครับ

Enigma Explorer

เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ รายละเอียดของของแต่ละธีมห้องมีความน่าสนใจมากและประทับใจกับการออกแบบปริศนามากเลยค่ะคนรักห้องปริศนาไม่ควรพลาด!

Escaperoom Addict

เป็นหนึ่งในห้องปริศนาที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยลองเล่นเลย! คำใบ้และปริศนานั้นน่าทึ่ง และระดับความยากกำลังพอดี ผมขอแนะนำที่แห่งนี้อย่างเต็มที่ครับ!

Riddle Master

มันเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ!ปริศนาน่าดึงดูดมากครับ ตลอดเวลาในการเล่นและเรื่องราวก็ทำให้เราคล้อยตามราวกับว่าเราอยู่ในเหตุการนั้นจริง ๆพนักงานบริการดีมากครับ

Mystery Solver

เป็นประสบการณ์เล่นห้องปริศนาที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ!การออกแบบห้องและรายละเอียดของปริศนานั้นโดดเด่นมาก ฉันจะกลับมาเล่นอีกแน่นอน!

Escape Room Enthusiast

การหนีออกจากห้องปริศนานั้นทำให้ตื่นเต้นอย่างมาก! ปริศนาถูกออกได้ดีมากเลยจนทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลาเลยครับ

Adventure Lover

สมบูรณ์แบบจริงๆครับ!ปริศนาท้าทายไม่ยากและไม่ง่ายเกินไปกำลังพอดีสามารถไขปริศนาได้ และบรรยากาศก็เข้มข้นและน่าหลงไหลมาก ผมจะกลับมาอีกแน่นอน!

Puzzle Pro

เป็นห้องปริศนาที่นี่สุดยอดมาก !การออกแบบปริศนานั้นสร้างสรรค์มาก และฉากที่จัดไว้ก็สมจริงมากเหมือนเราอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆพูดแล้วขนลุกเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างไปตลอดแน่ค่ะ!

Escape Fanatic

แสดงความคิดเห็นของคุณ