FAQ

ค้นหาคำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดของคุณที่นี่

A: ผู้เข้าร่วมจะถูก “ขัง” อยู่ในห้องที่มีตีมแต่ละตีม และจะต้องค้นหาเบาะแสและไขปริศนาภายในเวลาที่กำหนดเพื่อ “หลบหนี” ให้สำเร็จ ความบันเทิงรูปแบบใหม่นี้ ผสมผสานความท้าทายทางปัญญา การทำงานเป็นทีม และประสบการณ์ที่สมจริงใน กรุงเทพฯ ฟรีดอม ซาฟารี และ ห้องหลบหนี

A: หากไม่มีลูกค้าท่านอื่นจองรอบถัดไป คุณยังสามารถเล่นเกมได้ หรือถ้าคุณมาสายเวลาเล่นของเกมจะถูกลดเวลาได้ หรือคุณสามารถเก็บตั๋วไว้เพื่อเลือกเกมอื่นที่มีได้

A: เกมของเรามี 8 ห้อง รองรับคนได้ทั้งหมด 100 คน แต่ละตีมต้องใช้คนอย่างน้อย 2 คนในการเล่น และสามารถรองรับได้มากถึง 10-15 คน ขึ้นอยู่กับตีมที่เลือก

A: แนะนำให้จองล่วงหน้า เนื่องจากการ Walk-In อาจทำให้ต้องรอคิวได้

A: แต่ละตีมมีราคาที่แตกต่างกัน เริ่มต้นขั้นต่ำ 780 บาทต่อตั๋ว พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมผ่านโปรโมชั่นหรือการเติมเงิน

A: แต่ละตีมมีระยะเวลาของเกมที่แตกต่างกัน โดยมีเวลาเล่นเกมเฉลี่ยประมาณ 70 นาทีต่อเกม

A: ผู้เข้าร่วมไม่มีการจำกัดอายุ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 6 ถึง 40 ปีสามารถเลือกตีมห้องของเราได้ตามความต้องการ

A: พยายามหลีกเลี่ยงการสวมรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าแตะ เนื่องจากบางช่วงอาจจะต้องมีกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวหลายรูปแบบ ทำให้สามารถพาเพื่อนและครอบครัวของคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่า

A: ถ้าเลือกห้องแนวสยองขวัญก็จะมีฉากน่ากลัวและเนื่องจากความอดทนต่อความสยองขวัญของแต่ละคนแตกต่างกันไป จึงไม่สามารถระบุระดับความกลัวได้ แต่เราสามารถปรับระดับความสยองขวัญในระหว่างเกมได้ตามคำขอของคุณ

A: เรามีห้อง Escape Room แนวสยองขวัญ 3 ห้อง และห้อง Escape Room ที่ไม่ใช่แนวสยองขวัญ 4 ห้อง และนอกจากนี้เรามีบ้านผีสิงขนาดใหญ่หนึ่งห้อง ร้านของเราต่างจากบ้านผีสิงแบบดั้งเดิม โดยเราจะเป็นความบันเทิงที่มาพร้อมโครงเรื่อง การแสดง และการโต้ตอบในการไขปริศนา